<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

5 มี.ค. 2559

ขส.เชียงใหม่ประมูลป้ายเลขสวย ขพ 9999 โดนซิวไป 1 ล้านบาท


"ที่นี่....เชียงใหม่" ยิ่งใหญ่ ขนส่งเชียงใหม่จัดงานประมูลป้ายทะเบียนสวย ขพ. สุดคึกคัก 9999 โดนเจ้าของร้านทองซิวไปในราคา 1 ล้านบาท 

เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2559 เวลา 10.00 น. ณ ศุนย์ประชุมนานาชาติโรงแรมดิเอ็มเพรส อ.เมือง จ. เชียงใหม่ นายจิรุตม์ วิศาลจิตร รองอธิบดีกรมการขนส่งทางบก พร้อมด้วย นายกฤษณ์ ธนาวณิช รอง ผวจ.เชียงใหม่ และ นายชาญชัย กีฬาแปง ขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกันเป็นประธานในพิธีเปิด การประมูลหมายเลขทะเบียนรถเลขสวย ครั้งที่ 17 หมวดอักษร ขพ. “ขุมทรัพย์เพิ่มพูน บารมีพร้อมพรั่ง” ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-6 มี.ค.59 ณ โรงแรมดิเอ็มเพรสเชียงใหม่ สำหรับไฮไลท์สำคัญในหมวดนี้ ได้แก่เลข ขพ.9999 ซึ่งมีผู้ประมูลไปได้ในจำนวนเงิน 1 ล้านบาท ในส่วนของบรรยากาศการประมูลป้ายทะเบียนสวย หมวด ขพ จำนวน 301 หมายเลข ครั้งที่ 17 นี้แบ่งการประมูลเป็นสองวัน โดยวันแรกจำนวน 141 หมายเลข ซึ่งเริ่มจากเลข 8899 จากข้อมูลของสำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงใหม่พบว่ามีผู้ลงทะเบียนประมูลช่วงหน้ามากกว่า 500 รายและเดินทางมาลงทะเบียนหน้างานอีกจำนวนมาก ซึ่งผู้ที่ร่วมเข้าประมูลในครั้งนี้ได้ให้ความสนใจป้ายไฮไลท์ในหมวดนี้ ซึ่งได้แก่หมายเลข ขพ.เลข 9999 หลังจากการประมุลอย่างดุเดือดเป็นเวลาเกือบหนึ่งชั่วโมง สุดท้ายปรากฏว่านายฉัตรพล สุนทรไพบูลย์ เจ้าของร้านทองอินทรีย์ทอง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นผู้ประมูลไปได้ในราคา 1 ล้านบาท 
และที่พิเศษสำหรับผู้ที่ประมูลหมายเลขทะเบียนรถเลขโฟร์ ตั้งแต่เลข 1111 - 9999 จำนวน 9 เลข และหมวดอักษร "ขพ 1" อีก 1 หมายเลข จะได้รับพระกริ่งธงชัยดอยสุเทพรุ่นเจ้าสัว(ล้านนา) พระเครื่องจักรพรรดิ์รุ่นที่ 1 เมื่อชำระค่าแผ่นป้ายทะเบียนครบถ้วน ในแต่ละหมายเลขอีกด้วยโดยการคาดหวังในการประมูลครั้งนี้น่าจะได้ไม่ต่ำกว่า 15 ล้านบาท การประมูลครั้งนี้ต่างได้รับความสนใจมากจากผู้คนที่สนใจหมายเลขทะเบียนสวยจากทั้งจังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง สำหรับยอดรวมของการประมูลหมายเลขทั้งหมดในครั้งนี้ทางทีมข่าวจะนำมาเสนอในลำดับต่อไป

ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหมาอัปเดตนิวส์ รายงาน










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น