<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

13 ส.ค. 2561

เผยโฉมใหม่โรงแรมกรีนเลครีสอร์ท เชียงใหม่ เขตทหารยินดีต้อนรับ



โรงแรมทหารยินต้อนรับ 24 ชม.พร้อมวิวหลักล้านริมทะเลสาบชมพระอาทิตย์ลับขอบดอยสุเทพ เปิดห้องอาหารเที่ยงวันยันเที่ยงคืนเมนูเด็ดยอดนิยมปลาช้อนกรีนเลค มีน้ำราดสูตรเด็ดและเห็ดหอมพัดซอส ที่ทุกคนมาแล้วต้องไม่พลาด โดยเฉพาะวันแม่ปีนี้พาคุณแม่ไปนั่งรับประทานวิวสวยริมทะเลสาบมรกต ขอบอกไม่มีป้ายเขตทหารห้ามเขา 

ผู้สื่อข่าวพาไปที่โรงแรมกรีนเลครีสอร์ท ถนนสายคันคลองตรงข้ามศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ เฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ได้ปรับปรุงใหม่ของห้องพักและพื้นที่ มีอ่างเก็บน้ำห้วยหยวก เหมือนทะเลสาบ ที่มีตัวห้องพักติดกับริมน้ำ วิวหลักล้านกับดอยสุเทพ-ปุย ที่ตั้งอยู่ด้านมองแสงพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า แสงสะท้อนกระทบน้ำเป็นสีฟ้าจนเรียกว่าทะเลสาบมรกต ตัวอาคารจะเชื่อมโยงทางเดินแบบสกายวอล์คของตัวอาหารห้องพักไว้ด้วยกัน รองรับผู้พิการสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกปลอดภัยตั้งแต่อาคารต้อนรับ ห้องพัก ห้องประชุม ห้องจัดเลี้ยง ไปจนถึงห้องอาหาร ซึ่งภายในห้องพักปรับปรุงใหม่ทั้งหมดเรียกว่าระดับ 5 ดาว มีวิวต่างๆ ให้ได้ชมของแต่ละห้อง 

ด้วยเฉพาะห้องอาหารมรกต ติดกับทะเลสาบมรกต เปิดให้บริการเที่ยงวันถึงเที่ยงคืน มีเมนูอาหารมากมายไว้ให้บริการแต่ที่มาแล้วพลาดไม่ได้ต้องเรียกว่าเป็นซิกเนอร์เจอร์ของร้าน ปลาชอนกรีนเลค ปลาช่อนทอดกรอบนอกนุ่มใน ปลาตัวขนาด 7-8 ขีด มาพร้อมน้ำราดที่สูตรปรุงเฉพาะมีมะนาว ขิง กระเทียม หอมแดง ตะไคร้และพริกสด รับรองว่าใครมาสั่งรับประทานแล้วจะบอกว่าสุดยอด แถมด้วยเห็ดหอมผัดซอส ซึ่งจะมีทั้งเมนูอาหารไทยและเมืองเหนือไว้ให้เลือก ยิ่งในเดือนนี้วันแม่แห่งชาติ ลูกๆ ที่ต้องการพาคุณแม่และครอบครัวไปรับประทานอาหารชมบรรยากาศหลักล้าน 

อย่างไรก็ตามหลายคนทราบว่าที่โรงแรมนี้เป็นของมณฑลทหารบกที่33 เป็นโรงแรมทหารทำให้ประชาชนทั่วไปตลอดนักท่องเที่ยวเดินทางมาแล้วอาจไม่กล้าเข้าไป เพราะจะรับแต่ทหารเท่านั้น แต่ที่นี่เปลี่ยนไปรับทุกคนพร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงของห้องพักสุดหรูระดับ 5 ดาว บรรยากาศหลักล้านมีห้องอาหารบรรยากาศทะเลสาบสุดฟิน ย้ำ ไม่มีป้ายเขตทหารห้ามเข้า พร้อมเปิดให้เข้าทุกเวลา ยินดีต้อนรับ



















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น