<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 18 กค. 2561 )....พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ประเทศไทยมีฝนตกชุกหนาแน่น กับมีฝนตกหนักหลายพื้นที่ และมีฝนตกหนักมากบางแห่งบริเวณภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคตะวันออก และภาคใต้ ขอให้ประชาชนระวังผลกระทบจากฝนตกหนักและฝนที่ตกสะสมไว้ด้วย สำหรับคลื่นลมบริเวณทะเลอันดามันและอ่าวไทยตอนบนมีกำลังแรง โดยมีคลื่นสูง 2-3 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูงมากกว่า 3 เมตร ขอให้ชาวเรือเดินเรือ ด้วยความระมัดระวัง เรือเล็กควรงดออกจากฝั่ง ส่วนประชาชนที่อาศัยอยู่บริเวณชายฝั่งภาคตะวันออกและภาคใต้ฝั่งตะวันตก ระวังอันตรายจากคลื่นลมแรงที่พัดเข้าหาฝั่งจนถึงวันที่ 22 กรกฎาคม 2561 อนึ่ง พายุโซนร้อน“เซินติญ” (SON-TINH) บริเวณทะเลจีนใต้ตอนบน มีความเร็วลมสูงสุดใกล้ศูนย์กลางประมาณ 70 กิโลเมตรต่อชั่วโมง พายุนี้กำลังเคลื่อนตัวทางทิศตะวันตก ด้วยความเร็ว 35 กิโลเมตรต่อชั่วโมง คาดว่าจะเคลื่อนผ่านเกาะไหหลำในเช้าวันนี้ (18 ก.ค. 61) และจะเคลื่อนขึ้นฝั่งบริเวณประเทศเวียดนามตอนบนในเย็นวันนี้ (18 ก.ค. 61) ซึ่งจะ ส่งผลกระทบทำให้ในช่วงวันที่ 18-21 กรกฎาคม 2561 บริเวณภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคเหนือ จะมีฝนตกหนักถึงหนักมากบางพื้นที่ ขอให้ประชาชนบริเวณดังกล่าวระวังอันตราย จากฝนที่ตกหนักและฝนที่ตกสะสมที่อาจทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก ........................>>>>

“เอสเซนโซ่” จัดกิจกรรมชงชิม ฟรี!! 4 ภาคทั่วไทย


“เอสเซนโซ่” จัดกิจกรรมชงชิม ฟรี!! 4 ภาคทั่วไทย

หลังทำการเปิดตัว "เอสเซนโซ่ " กาแฟ ไมโครกราวด์ บุกตลาด 3 in 1 และ 2 in 1 เป็นกาแฟคั่วบดละเอียด (กาแฟสด) ในปี 2559 ที่ผ่านมา จนประสบความสำเร็จอย่างสูง ด้วยยอดขายกว่า 165 ล้านบาท ในปีแรก และเพื่อทำการตลาดให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ในปี 2560 บริษัท เอส ซี เอ็ม แอล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายกาแฟปรุงสำเร็จ ภายใต้แบรนด์ "ซุปเปอร์กาแฟ"และแบรนด์ "เอสเซนโซ่" จากประเทศสิงคโปร์ ได้ใช้งบประมาณ 180 ล้านบาท สำหรับการออกสินค้าใหม่ "เอสเซนโซ่ ไมโครกราวด์ แบล็ค คอฟฟี่" เป็นกาแฟคั่วบดละเอียด (กาแฟสด) มาพร้อมกับเอกลักษณ์เฉพาะ 2 สัมผัสใหม่ ได้อย่างเต็มรสเต็มกลิ่นในแบบกาแฟดำที่ปราศจากน้ำตาลหรือนม เพื่อเพิ่มจำนวนกลุ่มผู้บริโภคแตกไลน์ไปสู่กลุ่มที่ชื่นชอนดื่มกาแฟดำให้มีมากขึ้น 
บริษัทได้ทำการประชาสัมพันธ์ และจัดกิจกรรมการตลาดส่งเสริมการขาย ในทุกเซ็กเมนต์ พร้อมกันนี้ ยังดึงศิลปินชื่อดัง อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธและแต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เพื่อเข้าถึงคอกาแฟได้ทั่วประเทศมากยิ่งขึ้น โดยมีการผลิตภาพยนต์โฆษณา ให้ “อาเล็ก-ธีรเดช” สวมบทเพื่อนบ้านหนุ่ม และ“แต้ว-ณฐพร”เป็นเพื่อนบ้านสาว มาพบรัก ด้วยการนำทางของความหอมกรุ่น ของกลิ่นหอมจาก “เอสเซนโซ่ ไมโครกราวด์คอฟฟี่”
ซึ่งแฟนๆ ของดาราดังทั้ง 2 คน สามารถติดตามชมได้ในช่องโทรทัศน์หลักๆและสื่อต่างๆ นอกจากนี้ “อาเล็กและแต้ว” แบรนด์แอมบาสเดอร์ จะสลับผลัดเปลี่ยน เดินสายพบปะแฟนคลับ ในการนำ "เอสเซนโซ่ ไมโครกราวด์ แบล็ค คอฟฟี่" ชงให้ได้ชิมกันสดๆ ถึง 4 จังหวัด 4 ภาค โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 5 ส.ค. เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ ,วันที่ 12-14 ส.ค.เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่ ,วันที่ 27 ส.ค.เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช และวันที่ 21-24 ก.ย. เซ็นทรัล พลาซ่า ขอนแก่น






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น