<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 20 มกราคม 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....ตอนบนของภาค อากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า อุณหภูมิต่ำสุด 12-16 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 30-33 องศาเซลเซียส ตอนล่างของภาค อากาศเย็นกับมีหมอกในตอนเช้า อุณหภูมิต่ำสุด 16-23 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 35-36 องศาเซลเซียส บริเวณยอดดอยอากาศหนาวถึงหนาวจัด และมีน้ำค้างแข็งบางแห่ง อุณหภูมิต่ำสุด 4-12 องศาเซลเซียส ลมตะวันออกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

“เอสเซนโซ่” จัดกิจกรรมชงชิม ฟรี!! 4 ภาคทั่วไทย


“เอสเซนโซ่” จัดกิจกรรมชงชิม ฟรี!! 4 ภาคทั่วไทย

หลังทำการเปิดตัว "เอสเซนโซ่ " กาแฟ ไมโครกราวด์ บุกตลาด 3 in 1 และ 2 in 1 เป็นกาแฟคั่วบดละเอียด (กาแฟสด) ในปี 2559 ที่ผ่านมา จนประสบความสำเร็จอย่างสูง ด้วยยอดขายกว่า 165 ล้านบาท ในปีแรก และเพื่อทำการตลาดให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ในปี 2560 บริษัท เอส ซี เอ็ม แอล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายกาแฟปรุงสำเร็จ ภายใต้แบรนด์ "ซุปเปอร์กาแฟ"และแบรนด์ "เอสเซนโซ่" จากประเทศสิงคโปร์ ได้ใช้งบประมาณ 180 ล้านบาท สำหรับการออกสินค้าใหม่ "เอสเซนโซ่ ไมโครกราวด์ แบล็ค คอฟฟี่" เป็นกาแฟคั่วบดละเอียด (กาแฟสด) มาพร้อมกับเอกลักษณ์เฉพาะ 2 สัมผัสใหม่ ได้อย่างเต็มรสเต็มกลิ่นในแบบกาแฟดำที่ปราศจากน้ำตาลหรือนม เพื่อเพิ่มจำนวนกลุ่มผู้บริโภคแตกไลน์ไปสู่กลุ่มที่ชื่นชอนดื่มกาแฟดำให้มีมากขึ้น 
บริษัทได้ทำการประชาสัมพันธ์ และจัดกิจกรรมการตลาดส่งเสริมการขาย ในทุกเซ็กเมนต์ พร้อมกันนี้ ยังดึงศิลปินชื่อดัง อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธและแต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เพื่อเข้าถึงคอกาแฟได้ทั่วประเทศมากยิ่งขึ้น โดยมีการผลิตภาพยนต์โฆษณา ให้ “อาเล็ก-ธีรเดช” สวมบทเพื่อนบ้านหนุ่ม และ“แต้ว-ณฐพร”เป็นเพื่อนบ้านสาว มาพบรัก ด้วยการนำทางของความหอมกรุ่น ของกลิ่นหอมจาก “เอสเซนโซ่ ไมโครกราวด์คอฟฟี่”
ซึ่งแฟนๆ ของดาราดังทั้ง 2 คน สามารถติดตามชมได้ในช่องโทรทัศน์หลักๆและสื่อต่างๆ นอกจากนี้ “อาเล็กและแต้ว” แบรนด์แอมบาสเดอร์ จะสลับผลัดเปลี่ยน เดินสายพบปะแฟนคลับ ในการนำ "เอสเซนโซ่ ไมโครกราวด์ แบล็ค คอฟฟี่" ชงให้ได้ชิมกันสดๆ ถึง 4 จังหวัด 4 ภาค โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 5 ส.ค. เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ ,วันที่ 12-14 ส.ค.เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่ ,วันที่ 27 ส.ค.เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช และวันที่ 21-24 ก.ย. เซ็นทรัล พลาซ่า ขอนแก่น






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น