<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

7 ธ.ค. 2557

Go North Thailand Road Show "เที่ยวไหน...ไปเที่ยวเหนือ"


 ผู้อำนวยการกองตลาดภาคเหนือแห่งประเทศไทย เป็นประธานในกิจกรรม GoNorth Thailand RoadShow "เที่ยวไหน...ไปเที่ยวเหนือ" โดยมีผู้ประกอบการที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวเข้าร่วมในการเปิดกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 5 ธันวาคม 2557ที่ลานด้านหน้าศุนย์การค้าเมย่า ไลฟ์สไตร์ ซ็อปปิ้งเซ็นเตอร์ อำเภอเมือง จังหวัดเชีงใหม่ ผ.อ.ปนัดา จันทร์ปัญญา ผู้อำนวยการกองตลาดภาคเหนือการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นประธานในกิจกรรม GoNorth Thailand RoadShow "เที่ยวไหน...ไปเที่ยวเหนือ" โดยมีผู้ประกอบการที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวเข้าร่วมในการเปิดกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

ผ.อ.ปนัดา เปิดผยว่า ในปี 2558 ภูมิภาคภาคเหนือจะดำเนินการส่งเสริมตลาดการท่องเที่ยวภาคเหนือ ด้วยการเน้นการสร้างสมดุลให้เกิดการกระจายตัวการเดินทางท่องเที่ยวเชื่อมโยงไปยังพื้นที่ต่างๆ ที่มีศักยภาพในพื้นที่ภาคเหนือตลอดทั้งปี โดยคาดว่าจะสามารถกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น 13.08% (16.8 ล้านคน - ครั้ง) รายได้เพิ่มขึ้น 17.40% (110,000 บาท) และด้วยเหตุผลดังกล่าวจึงจัดให้มีกิจกรรมการเดินท่องเที่ยว GoNorth Thailand สัญจรขึ้นภายใต้แนวคิด "เที่ยวไหนไปเที่ยวเหนือ" 2 ครั้ง โดยครั้งที่ 1 จัดขึ้นวันที่ 5-7 ธันวาคม 2557 ที่เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ซ็อปปิ้งเซ็นเตอร์ จ.เชียงใหม่ และครั้งที่ 2 จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 23-25 มกราคม 2558 ที่ K village Community Mail สุขุมวิท กรุงเทพมหานคร เพื่อสื่อสารการตลาดโดยตรงต่อกลุ่มเป้าหมาย โดยภายในงานมีข้อมมูลท่องเที่ยว กิจกรรม workshop การเล่นเกมส์ แพคเกจการท่องเที่ยวภาคเหนือราคาพิเศษจากผู้ประกอบการ ร่วมเปิดมุมมองใหม่จะเห็นการท่องเที่ยวภาคเหนือในมิติใหม่ที่มีมนต์เสน่ห์แตกต่างกันไปและสามารถเดินทางท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี พร้อมกันนี้ยังมีกิจกรรม workshop ทั้งการเขียนลายชามตราไก่ของลำปาง/การสาธิตการชงกาแฟและการจัดดอกไม้ของเพชรบูรณ์/การเพ้นท์ลายเสื้อปู่ม่านย่าม่านจากน่านพบกับนักแสดงและมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน รวมถึงภายในงานจะพบกับ ๓ เมืองไฮไลท์ ที่จะกลายเป็น The Next Destination ได้แก่ ๑.เมืองลำปาง เมืองที่ไม่หมุนตามกาลเวลา ๒.เมืองเพชรบูรณ์ ภูดอกไม้สายหมอก ๓.เมืองน่าน กระซิบรักเสมอดาวอีกด้วย

กมล เครือนิล สำนักข่าว เชียงใหม่อัปเดตนิวส์ รายงาน









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น