<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

18 ธ.ค. 2557

อดีตทหารยศร้อยตรี ถูกลูกติดเมียยิงสาหัส


อดีตทหารยศร้อยตรี ถูกลูกติดเมียยิงสาหัส เนื่องจากลวนลามลูกสาววัยแบเบาะ
 เมื่อเวลา 13.00น. วันที่ 17 ธันวาคม ร.ต.ท.ณัฐมนัส ธนาคำ พนักงานสอบสวน สภ.แม่ริม ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันที่บริเวณ ถนนระหว่างค่ายทหารกองพันพัฒนาที่ 3 และค่ายทหารปืนใหญ่ที่ 7 ใกล้กับร้านค้าสวัสดิการทหารค่ายกองพันพัฒนาที่ 3 ต.ดอนแก้ว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ โดยผู้บาดเจ็บอาการสาหัส จึงรีบรุดเข้าไปตรวจสอบ
ร.ต.ท.ณัฐมนัส เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบรอนซ์  หมายเลขทะเบียน ขท 9310 เชียงใหม่ เป็นของผู้บาดเจ็บ  ในที่เกิดเหตุไม่พบปลอกกระสุน ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ คือ ร้อยตรีมงคล ธนารัตน์ อายุ 60 ปี อดีตทหารสังกัดค่ายปืนใหญ่ที่ 7 อาการสาหัสเนื่องจากเสียเลือดมาก ถูกส่งเข้าผ่าตัดด่วน ที่โรงพยาบาลนครพิงค์ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ โดยคนร้ายทราบชื่อ ว่านายปิยะพงษ์ คำมงคล ชื่อเล่นบอล อายุ 29 ปี บ้านเลขที่ 108 หมู่ 4  ตำบลโหล่งขอด อำเภอพร้าว จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นลูกชายของภรรยาใหม่ (ลูกติดเมีย) ยิงที่บริเวณหน้าท้อง 2 นัด และเฉียดศีรษะอีก 1 นัด คาดว่าใช้อาวอาวุธปืนชนิด ลูกโม่ ขนาด.38
จากการสอบปากคำนางสุภาพร ธนารัตน์ บ้านเลขที่ 354 หมู่7 ต.สันมหาพล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ภรรยาของร้อยตรีมงคล ผู้บาดเจ็บ และเป็นแม่แท้ๆของนายปิยะพงษ์ ผู้ต้องหา ทราบว่า นางสุภาพร ได้อยู่กินกับผู้บาดเจ็บประมาณ 4 ถึง5 ปี ขณะที่นายปิยะพงษ์ มักจะฝากลูกสาววัยเด็กอายุไม่เกิน 7 ปี ไว้ให้นางสุภาพรซึ่งเป็นย่าเลี้ยง ขณะที่ไปทำงาน โดยก่อนเกิดเหตุ หลานสาวได้บอกกับนายปิยะพงษ์ว่า เจ็บอวัยวะเพศ เนื่องจากปู่ชอบลวนลาม แต่ตนเองยังไม่ทราบเรื่องดังกล่าว
กระทั่งภายหลังนายปิยะพงษ์ ได้โทรศัพท์หาตน และนัดหมาย พูดคุยกันที่บริเวณจุดเกิดเหตุ ขณะที่ตนและร้อยตรีมงคลกำลังเดินทางไปที่บ้านอำเภอแม่แตง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ นายปิยะพงษ์ได้สอบถามร้อยตรีมงคล ว่าได้กระทำการล่วงเกินจริงหรือไม่ หลังจากเจรจาราว 5 นาที นายปิยะพงษ์จึงแสร้งทำที ขอให้นางสุภาพรเข้าไปหยิบของในรถให้ หลังจากนั้นตนจึงได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัดซ้อน ตนจึงหันกลับไปพบร้อยตรีมงคลกำลังนั่งคุกเข่าจมกองเลือด ตนจึงรีบเข้าไปประคอง ขณะที่นายปิยะพงศ์ ได้ใช้รถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีขาว ยังไม่ทราบทะเบียนหลบหนีไป
อย่างไรก็ตาม ร.ต.ท.ณัฐมนัส กล่าวอีกว่า ขณะนี้ร้อยตรีมงคลยังอยู่ในอาการสาหัส ส่วนนางสุภาพรยังอยู่ในอาการช็อค ซึ่งจะได้มีการสอบปากคำเพิ่มเติมภายหลัง ขณะที่เชื่อว่าเจ้าหน้าที่จะสามารถติดตามจับกุมนายปิยะพงษ์ ได้ในเวลาอันใกล้ ก่อนจะนำมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนเรื่องการล่วงละเมิดทางเพศเยาวชน ตามที่ได้มีการกล่าวหาผู้บาดเจ็บนั้นจะได้มีการสอบสวนอย่างแน่ชัดต่อไป

สำนักข่าว เชียงใหม่อัปเดตนิวส์ รายงาน








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น