<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 27 มีนาคม 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อน กับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน และมีอากาศร้อนจัดบางแห่ง โดยมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดอุตรดิตถ์ พิษณุโลก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 18-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 36-40 องศาเซลเซียส ลมใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

8 ธ.ค. 2557

ผู้ว่าฯประชุมหาทางป้องกันพร้อมตรวจลานสนามบินห่วงเกิดเหตุน้ำมันรั่วซ้ำ


หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมประชุมเพื่อบริหารจัดการรองรับหากเกิดเหตุฉุกเฉินเช่นเหตุน้ำมันอากาศยานรั่วเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ย้ำ ประชาชนมั่นใจได้ในความปลอดภัย ท่าอากาศยานเชียงใหม่มีระบบป้องกันและแก้ไขเหตุต่างๆ ไว้รองรับอย่างดี

เมื่อเวลา ๑๐.๐๐ น. วันที่ ๘ ธันวาคม ๒๕๕๗ ที่ห้องประชุมชั้น ๓ อาคารที่ทำการท่าอากาศยานเชียงใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ นายสุริยะ ประสาทบัณฑิต ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานในการประชุมเรื่องความปลอดภัยในท่าอากาศยาน หลังจากมีเหตุน้ำมันของบริษัท ปตท. ได้รั่วออกมาจนเกิดผลกระทบกับชาวบ้านที่อาศัยริมคลองแม่ข่า โดยมีตัวแทนจากบริษัท ปตท. จำกัด มหาชน การท่าอากาศยานเชียงใหม่ พร้อมอีกหลายหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมในการประชุม ทั้งนี้จากการประชุม ทางตัวแทนจาก ปตท. ได้เสนอข้อมูลที่ได้จากการตรวจสอบจุดที่น้ำมันรั่วแก่ผู้ว่าราชการจังหวดเชียงใหม่ พร้อมกับได้ร่วมกันลงไปตรวจสอบในจุดน้ำมันรั่วเพิ่มเติม อย่างไรก็ตามจากการประชุมหารือในวันนี้ ทางตัวแทนจาก บริษัท ปตท. มหาชน ได้ตกลงที่ร่วมบูรณาการกับทางท่าอากาศยานเชียงใหม่ เพื่อปรับปรุงแก้ไข รวมทั้งหาทางออกเพื่อไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีกในอนาคต

กมล เครือนิล สำนักข่าว เชียงใหม่อัปเดตนิวส์ รายงาน







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น