<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

14 มิ.ย. 2556

อุตุฯเตือน "ฝนตกหนักและคลื่นลมแรง" ฉบับที่ 21



ประกาศกรมอุตุนิยมวิทยา
"ฝนตกหนักและคลื่นลมแรง" 

ฉบับที่ 21 ลงวันที่ 14 มิถุนายน 2556
        ร่องมรสุมกำลังแรงที่พาดผ่านภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง เริ่มมีกำลังอ่อนลง แต่มรสุมตะวันตกเฉียงใต้กำลังแรงยังคงพัดปกคลุมทะเลอันดามัน ภาคใต้ และอ่าวไทย ทำให้บริเวณภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคใต้ฝั่งตะวันตก ยังคงจะมีฝนตกชุกหนาแน่น และมีฝนตกหนักถึงหนักมากหลายพื้นที่ ไปจนถึงวันที่ 15 มิถุนายน 2556 จึงขอให้ประชาชนบริเวณจังหวัดนครนายก จันทบุรี ตราด ระนอง พังงา ภูเก็ต กระบี่ ตรัง และสตูล ระวังอันตรายจากฝนตกหนักในระยะนี้       สำหรับคลื่นลมบริเวณทะเลอันดามัน และอ่าวไทยตอนบน จะมีกำลังแรงอย่างต่อเนื่อง โดยมีคลื่นสูง
       2-3 เมตร ขอให้ชาวเรือควรเพิ่มความระมัดระวังอันตรายในการเดินเรือ เรือเล็กควรงดออกจากฝั่งจนถึงวันที่
       19 มิถุนายน 2556 ไว้ด้วย
       
       ประกาศ ณ วันที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2556 เวลา 05.00 น.
       
        (ลงชื่อ) วรพัฒน์ ทิวถนอม
        (นายวรพัฒน์ ทิวถนอม)
        อธิบดีกรมอุตุนิยมวิทยา

ลักษณะอากาศทั่วไป   เมื่อเวลา 04:00 น.วันนี้ 14 มิย 2556

ร่องมรสุมกำลังแรงที่พาดผ่านภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง เริ่มมีกำลังอ่อนลง แต่มรสุมตะวันตกเฉียงใต้กำลังแรงยังคงพัดปกคลุมทะเลอันดามัน ภาคใต้ และอ่าวไทย ทำให้บริเวณภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคใต้ฝั่งตะวันตก ยังคงจะมีฝนตกชุกหนาแน่น และมีฝนตกหนักถึงหนักมากหลายพื้นที่ ไปจนถึงวันที่ 15 มิถุนายน 2556 จึงขอให้ประชาชนบริเวณจังหวัดนครนายก จันทบุรี ตราด ระนอง พังงา ภูเก็ต กระบี่ ตรัง และสตูล ระวังอันตรายจากฝนตกหนักในระยะนี้ สำหรับคลื่นลมบริเวณทะเลอันดามัน และอ่าวไทยตอนบน จะมีกำลังแรงอย่างต่อเนื่อง โดยมีคลื่นสูง 2-3 เมตร ขอให้ชาวเรือควรเพิ่มความระมัดระวังอันตรายในการเดินเรือ เรือเล็กควรงดออกจากฝั่งจนถึงวันที่ 19 มิถุนายน 2556 ไว้ด้วย

 ขอบคุณข้อมูลจาก  http://www.tmd.go.th/index.php
สำนักข่าว เชียงใหม่อัปเดตนิวส์ รายงาน
       

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น