<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

13 มี.ค. 2567

CM-UPDATE-NEWS : เริ่มแล้ว งาน Ranong Northern Roadshow ณเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่

 

จังหวัดระนอง จัดงาน Ranong Northern Roadshow ที่เซ็นทรัล เฟสติวัลเชียงใหม่ หวังดึงนักท่องเที่ยวภาคเหนือลงสู่ภาคใต้ พร้อมนำสินค้าของที่ระลึกของจังหวัดระนองมาจัดจำหน่าย และจัดโต๊ะเจรจาธุรกิจ หาคู่ค้าจากกลุ่มจังหวัดภาคเหนือ ระหว่างวันที่ 12 - 14 มีนาคม นี้

เย็นวันที่ 12 มี.ค.67 ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ (เซ็นเฟสฯ)  นายราชัน มีน้อย รองผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง เป็นประธานในพิธีเปิดงาน “เปิดเมืองระนอง” Ranong Northern Roadshow เพื่อเพิ่มช่องทางการตลาด เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันและสร้างโอกาสของผู้ประกอบการในจังหวัดระนอง ให้ได้ขยายฐานการตลาดผลิตภัณฑ์ชุมชน สินค้าพื้นถิ่น สินค้าแปรรูป อาหารเด่น การท่องเที่ยวและบริการของจังหวัดระนองให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น รวมทั้งการกระตุ้นการท่องเที่ยวของจังหวัดระนองในกลุ่มนักท่องเที่ยวระยะไกล เช่นทางภาคเหนือและกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติโดยกิจกรรมที่จัด 

ซึ่งภายในงานยังมีจัดการแสดงและจำหน่ายสินค้า ด้านการท่องเที่ยว บริการและสินค้าOTOP และจัดให้มีการพบปะเจรจาธุรกิจระหว่างนักธุรกิจ ผู้ประกอบการจากจังหวัดระนองกับผู้ประกอบการในภาคเหนือ เพื่อเชื่อมโยงธุรกิจร่วมกันในอนาคต โดยมี ว่าที่ร้อยเอกสันติพงศ์ บุลยเลิศ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมทั้ง หัวหน้าส่วนราชการ ผู้แทนหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนในจังหวัดเชียงใหม่ ลำปาง ลำพูน ผู้ประกอบการในธุรกิจการท่องเที่ยวและผู้ประกอบการสินค้าของที่ระลึก สินค้าOTOP กว่า 30 ราย เข้าร่วมงาน  

นายราชัน มีน้อย รองผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง กล่าวถึงผลที่จะได้รับจากการจัดกิจกรรม Ranong Northern Roadshow ครั้งนี้ว่า งานในครั้งนี้จะส่งเสริมศักยภาพในด้านการท่องเที่ยว และฟื้นฟูเศรษฐกิจให้กับจังหวัดระนอง ซึ่งเป็นจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญเป็นที่นิยมและสร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจำนวนมาก โดยเฉพาะความโดดเด่นในเรื่องการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพที่มีอัตลักษณ์ ทั้งทางธรรมชาติ ประวัติศาสตร์ ประเพณี วัฒนธรรม วิถีชีวิต เสน่ห์ชุมชน  และอาหาร และหลังจากนี้ไป จังหวัดระนองคาดว่าจะเปิดเมืองระนองต้อนรับนักท่องเที่ยวจากภาคเหนือได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งจะสร้างความยั่งยืนให้กับพื้นที่การท่องเที่ยวของจังหวัดระนอง จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนจังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียงมาร่วมชมสินค้าดี ท่องเที่ยวเด่นของจังหวัดระนองในงานนี้ตลอด 3  วัน ระหว่างวันที่ 12 - 14 มีนาคม 2567 ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ (เซ็นเฟสฯ) 

























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น