<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 20 มกราคม 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....ตอนบนของภาค อากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า อุณหภูมิต่ำสุด 12-16 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 30-33 องศาเซลเซียส ตอนล่างของภาค อากาศเย็นกับมีหมอกในตอนเช้า อุณหภูมิต่ำสุด 16-23 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 35-36 องศาเซลเซียส บริเวณยอดดอยอากาศหนาวถึงหนาวจัด และมีน้ำค้างแข็งบางแห่ง อุณหภูมิต่ำสุด 4-12 องศาเซลเซียส ลมตะวันออกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

เด็กนักเรียนเตรียมอนุบาลซ้อมปั่นเพื่อพ่อ


เด็กนักเรียนเตรียมอนุบาล ณหฤทัย Baby Home ซ้อมปั่นเพื่อพ่อ Bike For DAD ขณะที่คุณครูเผยเกาะกระแสปั่นเพื่อพ่อที่กำลังมาแรงให้เด็กๆได้ออกฝึกพัฒนาการและออกกำลังกายสร้างความอบอุ่นให้กับร่างกายช่วงที่อากาศเริ่มหนาวเย็น
ที่สถานรับเลี้ยงเด็ก ณหฤทัย Baby Home ในโครงการหมู่บ้านอุษาฟ้าฮ่าม ตำบลวัดเกต อำเภอเมืองเชียงใหม่ ได้จัดกิจกรรมซ้อมปั่นเพื่อพ่อ โดยมีการจัดขบวนให้เด็กๆนักเรียนถือป้ายที่เขียนข้อความ Bike For DAD เดินนำหน้าขบวนจักยานสามล้อที่มีเพื่อนร่วมโรงเรียนที่มีอายุระหว่าง 1 - 3 ขวบรวมกว่า 20 คนปั่นจักรยานสามล้อของเด็กเล็กรอบๆวงเวียนต้นไม้ในโรงเรียน ผลัดกันปั่นจักรยานผลัดกันถือป้ายถึง 3 รอบถึงแม้จะดูวุ่นวายน้องปั่นกันไปคนล่ะทิศละทางแต่ดูแล้วก็น่ารักไปอีกแบบเห็นแล้วก็อดที่อมยิ้มไม่ได้
ด้านคุณครูมุกดา ดวงศิริ เปิดเผยว่าช่วงนี้กระแสปั่นเพื่อพ่อ หรือ Bike For DAD กำลังมาแรงจึงได้จัดกิจกรรมซ้อมปั่นเพื่อพ่อ เพื่อให้เด็กๆได้มีโอกาสร่วมกิจกรรมถึงแม้ว่าวันจริงที่จัดกิจกรรมปั่นเพื่อพ่อน้องๆเหล่านี้จะไม่มีโอกาสร่วมกิจกรรมดังกล่าวเนื่องจากเด็กในโรงเรียนยังตัวเล็ก อย่างไรก็ตามสำหรับกิจกรรมซ้อมปั่นเพื่อพ่อที่โรงเรียนจัดขึ้นยังเป็นการฝึกพัฒนาการด้านร่างกายของน้องๆและเป็นการออกกำลังกายสร้างความอบอุ่นให้กับร่างกายเนื่องจากช่วงนี้อุณหภูมิลดลงอากาศเริ่มหนาวแล้ว 
ทีมข่าว"ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าวเชียงใหม่อัปเดตนิวส์ รายงาน






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น