<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 20 มกราคม 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....ตอนบนของภาค อากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า อุณหภูมิต่ำสุด 12-16 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 30-33 องศาเซลเซียส ตอนล่างของภาค อากาศเย็นกับมีหมอกในตอนเช้า อุณหภูมิต่ำสุด 16-23 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 35-36 องศาเซลเซียส บริเวณยอดดอยอากาศหนาวถึงหนาวจัด และมีน้ำค้างแข็งบางแห่ง อุณหภูมิต่ำสุด 4-12 องศาเซลเซียส ลมตะวันออกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

ผู้ว่าฯเชียงใหม่เปิดเทศกาลของขวัญปีใหม่ ตลาดนัดชุมชน ไทยช่วยไทย คนไทยยิ้มได้ .


ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่เป็นประธานเปิดงานเทศกาลของขวัญปีใหม่ ภายใต้โครงการตลาดนัดชุมชน ไทยช่วยไทย คนไทยยิ้มได้ . ณ บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่
เมื่อวันที่ 1 ธ.ค.58 เวลา 09.30 น. นายปวิณ ชำนิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่เป็นประธานเปิดงานเทศกาลของขวัญปีใหม่ ภายใต้โครงการตลาดนัดชุมชน ไทยช่วยไทย คนไทยยิ้มได้ ณ บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่
ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า ตามที่รัฐบาลโดยกระทรวงมหาดไทย ได้มอบหมายให้ทุกจังหวัดดำเนินการช่วยเหลือผู้ผลิตสินค้าเกษตรกรรม ผู้ผลิตสินค้า OTOP ให้มีสถานที่จำหน่ายสินค้าที่แน่นอน จำหน่ายตรงให้ผู้ซื้อ โดยไม่ผ่านพ่อค้าคนกลางและให้นำสินค้าราคาประหยัดมาจำหน่ายในงานตามโครงการตลาดนัดชุมชนไทยช่วยไทย คนไทยยิ้มได้นั้น จากรายงานผลการจัดกิจกรรมของสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเริ่มเปิดโครงการมาตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม 2557 และดำเนินการต่อเนื่องจนมียอดจำหน่ายถึง 11,295,612 บาท และยังได้กำหนดแผนการดำเนินโครงการในแต่ละเดือนให้มีรูปแบบการจัดงานที่มีความแตกต่างสร้างความสนใจแก่ผู้ซื้อ และมีความสัมพันธ์กับวิถีชีวิตวัฒนธรรมตลอดถึงวาระโอกาสงานสำคัญระดับชาติ แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของการจัดกิจกรรมตลาดนัดชุมชน ไทยช่วยไทย คนไทยยิ้มได้ สร้างงาน สร้างรายได้ให้กับคนเชียงใหม่
ทั้งนี้ จึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจร่วมกันอนุรักษ์และสืบสานภูมิปัญญาไทย โดยมาเยี่ยมชมและอุดหนุนสินค้าจากผู้ผลิตโดยตรง ซึ่งสินค้ามีคุณภาพ ราคาไม่แพง ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 2 ธันวาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 07.00-17.00 น. ณ บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ 

ทีมข่าว "ที่นี่...เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่อัปเดตนิวส์ รายงาน






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น