<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 27 มีนาคม 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อน กับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน และมีอากาศร้อนจัดบางแห่ง โดยมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดอุตรดิตถ์ พิษณุโลก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 18-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 36-40 องศาเซลเซียส ลมใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

20 ส.ค. 2558

เทศบาลนครเชียงใหม่คุมเข้มพื้นที่ล่อแหลม ป้องกันเหตุบึ้มซ้ำรอย


เทศบาลนครเชียงใหม่คุมเข้มพื้นที่ล่อแหลม ป้องกันเหตุบึ้มซ้ำรอย จัดการประชุมเพื่อเตรียมความพร้อมในมาตราการรักษาความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวในถนนคนเดินวัวลายและถนนคนเดินราชดำเนิน
หลังจากที่ได้เกิดเหตุการณ์คนร้าย ได้ทำการวางระเบิดที่บริเวณแยกราชประสงค์  ฝั่งพระพรหม ใจกลางกรุงเทพมหานคร จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนมาก ตามที่ได้มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น
ล่าสุด จังหวัดเชียงใหม่ได้มีการออกมาตรการเพิ่มการรักษาความปลอดภัย ภายใน พื้นที่เสี่ยงของ จ.เชียงใหม่ โดยได้มีการสนธิกำลังกันทั้งตำรวจ ฝ่ายปกครอง และทหาร จัดเวรยามเฝ้าตรวจพื้นที่ล่อแหลม ทั้งสถานที่ราชการ ย่านชุมชน สถานที่ท่องเที่ยวที่มี นักท่องเที่ยวหนาแน่น นอกจากนี้ยังได้มีการจัดตั้งจุดตรวจ จถดสกัด ตามเส้นทางต่างๆ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวซ้ำรอย
และเมื่อเวลา ๑๐.๓๐ น. วันที่ ๑๙ ส.ค. ๕๘ ที่สำนักงานท่องเที่ยวเทศบาลนครเชียงใหม่ ได้มีการจัดการประชุมเพื่อเตรียมความพร้อมในมาตราการรักษาความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวในถนนคนเดินวัวลายและถนนคนเดินราชดำเนิน โดยได้มีตัวแทนจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร  คณะกรรมการจัดกิจกรรมถนนคนเดิน และเทศบาลนครเชียงใหม่  เข้าร่วมหารือกันเพื่อวางมาตราการรักษาความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยว
ทางด้านนายไพศาล สุรธรรมวิทย์ เลขานุการนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ ได้กล่าวว่า ในเบื้องต้นจะได้มีการสนธิกำลังกันระหว่างเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ และเทศกิจ คอยเดินออกตรวจตราเพื่อดูแลความสงบเรียบร้อย และเป็นการป้องกันเหตุ โดยได้มีการเพิ่มกำลังเจ้าหน้าที่ พร้อมทั้งการใช้กล้องวงจรปิด ในการตรวจตรา จึงอยากให้ประชาชนมั่นใจว่าทุกภาคฝ่าย จะได้มีการประสานความร่วมมือ และให้การดูแลความปลอดภัยกับนักท่องเที่ยวได้อย่างแน่นอน

ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่อัปเดตนิวส์ รายงาน







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น