<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

1 ส.ค. 2558

จังหวัดเชียงใหม่จัดทำเสื้อยืดสีฟ้าสำหรับกิจกรรม “Bike for Mom ปั่นเพื่อแม่” เพิ่มเติม ผู้ว่าฯมั่นใจแจกจ่ายให้ได้รับครบทุกคน


จังหวัดเชียงใหม่จัดทำเสื้อยืดสีฟ้าสำหรับกิจกรรม “Bike for Mom ปั่นเพื่อแม่” เพิ่มเติม เพื่อแจกจ่ายให้ผู้ร่วมกิจกรรมได้รับครบทุกคน และขอเชิญชวนผู้ที่ลงทะเบียนไม่ทันหรือยังไม่ได้ลงทะเบียน แต่ประสงค์จะเข้าร่วมกิจกรรมสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ โดยขอให้มาลงชื่อสำรองไว้ อาจจะมีสิทธิ์ได้รับเสื้อสีฟ้าเป็นที่ระลึก

นายสุริยะ ประสาทบัณฑิตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ขณะนี้จังหวัดเชียงใหม่มีเสื้อยืดสีฟ้ารวมทั้งสิ้นประมาณ ๗,๐๐๐ กว่าตัว คาดว่าจะเพียงพอสำหรับแจกจ่ายให้กับผู้มาลงทะเบียนที่มีอยู่ทั้งหมดจำนวน ๗,๑๐๓ คน  โดยในวันที่ ๑๒ สิงหาคม ๒๕๕๘ ขอให้ผู้ลงทะเบียนจำนวน ๑,๐๐๐ คนแรกให้มาลงชื่อเพื่อรับเสื้อพระราชทาน ณ ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ หากไม่มารับเสื้อด้วยตนเองจะถือว่าสละสิทธิ์ แล้วจะมอบเสื้อพระราชทานให้ผู้ลงทะเบียนในลำดับถัดไป จึงขอให้ผู้ที่ลงทะเบียนไว้แล้วมาตรวจสอบลำดับรายชื่อที่ศูนย์ดำรงธรรม ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่สำหรับผู้ลงทะเบียนไว้แล้วแต่ไม่ได้รับเสื้อพระราชทานนั้น ขอให้มารายงานตัวและรับเสื้อด้วยตนเองในวันอาทิตย์ที่ ๑๖ สิงหาคม ๒๕๕๘ ตั้งแต่เวลา ๑๒.๐๐ -๑๔.๐๐ น. ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ ๗ รอบ พระชนมพรรษา หากไม่มารับเสื้อด้วยตนเองและมาไม่ทันเวลา ๑๔.๐๐ น. จะถือว่าสละสิทธิ์และจะให้สิทธิ์แก่ผู้มีความประสงค์เข้าร่วมกิจกรรมและได้ลงชื่อสำรองไว้ ส่วนผู้ที่ได้รับเสื้อพระราชทานจำนวน ๑,๐๐๐ คนนั้นในวันอาทิตย์ที่ ๑๖ สิงหาคม ๒๕๕๘  เวลา ๑๒.๐๐ น. ก็ขอให้มาร่วมกิจกรรมการปลูกต้นไม้และกล้วยไม้ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ด้วย 

ภาพพระฉายาลักษณ์พระราชทานจาก https://www.bikeformom2015.com/

ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่อัปเดตนิวส์ รายงาน





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น