<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 27 มีนาคม 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อน กับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน และมีอากาศร้อนจัดบางแห่ง โดยมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดอุตรดิตถ์ พิษณุโลก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 18-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 36-40 องศาเซลเซียส ลมใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

15 ม.ค. 2558

ภาค ๕ สกัดจับยาบ้ากว่าล้านเม็ดแถมไอซ์อีก ๑๘ โล


ภูธรภาค ๕ สกัดจับยาบ้ากว่าล้านเม็ดแถมไอซ์อีก ๑๘ โลรถ กระบะหนึ่งคันรับยามาจากเครือข่าย เขต อ.เชียงของ และฝั่งลาว เตรียมส่งผู้ค้าใหญ่เมืองกรุง

เมื่อเวลา ๑๐.๐๐ น.วันที่ ๑๕ มกราคม ๒๕๕๘ กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค ๕ จังหวัดเชียงใหม่ พลตำรวจโทธนิตศักดิ์ ธีระสวัสดิ์  ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค ๕ แถลงผลการจับกุมตัว นายนิรันดร์  สกุลรักษ์เกียรติ์  อายุ ๔๓ ปี ชาวจังหวัดพะเยา พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน ๕๐๐ มัด รวม ๑ ล้านเม็ด และยาไอซ์ จำนวน ๑๘ กิโลกรัมและรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ รุ่นไทรตัน สีขาว หมายเลขทะเบียน กค-๕๑๔๗ เพชรบูรณ์ โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท ๑ (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย เหตุเกิดที่บริเวณลานจอดรถภายในโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ ถนน สถานพยาบาล ต.รอบเวียง อ.เมือง จ.เชียงราย จากการสอบสวน นายนิรันดร์ฯ รับสารภาพว่าก่อนหน้านี้ได้มีนายสำราญ หรือ เกา คงเจริญ ราษฎรหมู่บ้านเดียวกันมาว่าจ้างให้ตนไปขนยาบ้าและยาไอซ์ มีค่าจ้างเป็นจำนานเงิน ๑๐๐,๐๐๐ บาท โดยให้ตนขับรถดังกล่าวไปจอดไว้ที่ปั๊ม ปตท.สามแยกแม่สรวย จากนั้นจะมีคนมารับต่อ ตนจึงได้มาขับรถยนต์คันดังกล่าว และถูกจับกุมในเวลาต่อมา ซึ่งทางภูธรภาค ๕ จะได้ขยายผลการจับกุมในครั้งนี้ต่อไป สำหรับการจับกุมในครั้งนี้ ยาบ้าและยาไอซ์ ที่จับได้เป็นยาเสพติดของกลุ่มเครือข่ายของนายแสง ไทยใหญ่ ซึ่งเป็นกลุ่มผู้ค้ายาที่มีความเคลื่อนไหวในเขต อ.เชียงของ และฝั่งประเทศลาว จากการสืบสวนในเบื้องต้นยาบ้าและยาไอซ์ดังกล่าวจะถูกลักลอบลำเลียงไปส่งให้ผู้ค้าในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล


ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่"  สำนักข่าว เชียงใหม่อัปเดตนิวส์ รายงาน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น