<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

17 ม.ค. 2558

ธอส.เปิดสาขาใหม่"สันทราย"จัดเต็มครบเครื่องเรื่องธุรกรรมการเงิน


ธนาคารอาคารสงเคราหะ(ธอส.) สาขาสันทราย จ. เชียงใหม่ เปิดทำการอย่างเป็นทางการให้บริการธุรกรรมทางการเงินอย่างครบวงจร ทั้งสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย บริการรับฝาก-ถอนเงิน เปิดบัญชีใหม่ รับชำระหนี้เงินกู้ และรับชำระค่าสาธรณูประโภค นำโครงการ "สินเชื่ออัตราดอกเบี้ยพิเศษเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่๒๕๕๘"

เมื่อวันที่ ๑๖ มกราคม ๒๕๕๘ เวลา ๑๐.๓๐ น. นาย ชนะ แพ่งพิบูลย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ได้เดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิด ธนาคารอาคารสงเคราหะ(ธอส.) สาขาสันทราย จ.เชียงใหม่ อย่างเป็นทางการโดยมีผู้เข้าร่วมแสดงความยินดีด้วยเป็นจำนวนมาก
    นางอังคณา ปิลันธน์โอวาท ไชยมนัส กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราห์(ธอส.) เปิดเผยว่า จากหนึ่งในพันธกิจหลักของธนาคาร คือการมุ่งพัฒนานวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์และการให้บริการที่ดีอย่างต่อเนื่อง ทำให้ธนาคารมีนโยบายที่มุ่งเน้นให้บริการที่ดีอย่างต่อเนื่อง และทั่วถึง ด้วยการขยายสาขาเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนและลูกค้าของธนาคารได้มีโอกาสเข้าถึงบริการที่ดีและครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ และสาขาล่าสุด "สาขาสันทราย จ. เชียงใหม่"ก็ได้เปิดดำเนินการอย่างเป็นทางการ โดยให้การบริการธุรกรรมทางการเงินอย่างครบวงจร ทั้งสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย บริการรับฝาก-ถอนเงิน เปิดบัญชีใหม่ รับชำระหนี้เงินกู้ และรับชำระค่าสาธรณูประโภค นำโครงการ "สินเชื่ออัตราดอกเบี้ยพิเศษเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่๒๕๕๘" อัตราดอกเบี้ยพิเศษ ปีแรกเพียง ๐.๘๗% ต่อปี ปีที่สองอัตราดอกเบี้ยเท่ากับ ๔.๘๕ % ต่อปี ปี่ที่สามจนถึงตลอดอายุสัญญา กรณีลูกค้าสวัสดิการ อัตราดอกเบี้ย MRR-๑.๐๐% ต่อปี และลูกค้ารายยย่อยทั่วไปอัตราดอกเบี้ย MRR-๐.๕๐% ต่อปี (ปัจจุบัน MRR ธอส.เท่ากับ๖.๙๗๕%) วงเงินให้กู้ไม่เกินรายละ ๒.๕ ล้านบาท ให้กู้เพื่อซื้อบ้านใหม่และมือสอง ปลูกสร้าง ต่อเติม ขยาย ซ่อมแซมที่อยู่อาศัย โดยสามารถยื่นคำกู้ได้ภายในวันที่ ๓๐ มกราคม ๒๕๕๘และทำนิติกรรมภายในวันที่ ๓๑ มีนาคม ๒๕๕๘ หรือภายใต้กรอบวงเงินที่ธนาคารกำหนด ทั้งนี้ "สาขาสันทราย" จ.เชียงใหม่เปิดให้บริการตั้งแต่วันจันทร์-ศุกร์ ระหว่างเวลา ๐๘.๓๐ น.ถึง ๑๕.๓๐ น. ณ อาคารเลขที่ ๑๙๒/๓๒ /๓๓ หมู่ ๕ ต.หนองหาร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) ธนาคารอาคารสงเคราห์ โทร ๐-๒๖๔๕-๙๐๐๐๐ หรือ www.ghbank.co.th

ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่อัปเดตนิวส์ รายงาน










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น