<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

3 ต.ค. 2554

ประชาธิปัตย์ อัดยับ ยิ่งลักษณ์ พูดผิดซ้ำซาก


ชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ได้ออกมากล่าวถึงกรณีการพูดผิดของนายกฯ ยิ่งลักษณ์ ขณะการจัดรายการวิทยุ “รัฐบาลยิ่งลักษณ์พบประชาชน” วานนี้ (1 ต.ค.)ว่า
แม้นายกรัฐมนตรี จะไม่ถนัดในการพูดหรือให้สัมภาษณ์ แต่จากการออกอากาศวานนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ใช้วิธีการท่อง หรือพูดตามที่เตรียมมา ซึ่งอย่างน้อยน่าจะพูดให้ถูก และถ้ารู้ตัวว่าพูดผิดแล้วก็ควรรีบออกมาขอโทษประชาชน ไม่ใช่นั้นถ้าประชาชนที่ได้ฟังไปปลูกหญ้าแพรก แทนหญ้าแฟกเพื่อป้องกันน้ำท่วมจริงจะเกิดอะไรขึ้น โฆษกพรรคประชาธิปัตย์กล่าว
ขณะที่นายวัชระ เพชรทอง ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อของพรรค ปชป. ก็ได้ออกมากล่าวถึงการพูดผิดหลายครั้งของนายกรัฐมนตรียิ่งลักษณ์ ว่า การพูดผิดหลายครั้งของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ แสดงให้เห็นว่านายกฯ คนนี้ไม่มีวุฒิภาวะ เป็นแค่ นายกฯ ดัมมี่ คือ ไม่มีสมอง อีกทั้งนโยบายของรัฐบาลชุดนี้ก็เป็นนโยบายที่หลอกลวงที่ไม่สามารถทำได้จริงด้วย
“ผมถือได้ว่ารัฐบาลชุดนี้หลอกลวงพี่น้องประชาชน น่าจะเรียกได้ว่าเป็นรัฐบาล “แปตอหลู” และผมยืนยันว่าจะเรียกรัฐบาลว่าอย่างนี้ เพราะทรยศต่อสิ่งที่ได้ประกาศไว้ว่าเป็นสัญญาประชาคม นายวัชระกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น