<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

27 เม.ย. 2562

สระเกล้าดำหัว ผอ.จานุวัตร เลิศศิลป์เจริญ ผู้อำนวยการสำนักงานชลประทานที่ 1 เชียงใหม่



สระเกล้าดำหัว ผอ.จานุวัตร เลิศศิลป์เจริญ ผู้อำนวยการสำนักงานชลประทานที่ 1 เชียงใหม่ สืบสานวัฒนธรรม ประเพณีที่งดงาม ของครอบครัวชาวชลประทาน ให้คงอยู่สืบต่อไป

เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2562 เวลา 17.30 น. ที่สำนักงานชลประทานที่ 1 ทุ่งโฮเต็ล อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ บรรดาเหล่าข้าราชการ พนักงาน เจ้าหน้าที่และลูกจ้างในสังกัดสำนักงานชลประทานที่ 1  ได้พร้อมใจรวมตัวกันจัดงาน สระเกล้าดำหัวให้กับ ท่านผู้อำนวยการสำนักงานชลประทานที่ 1 ผอ.จานุวัตร เลิศศิลป์เจริญ ขึ้น ภายในบริเวณสนามหญ้าหน้าอาคารอเนกประสงค์ ของสำนักงานฯ  ทั้งนี้ภายในงาน ได้มี ขบวนแห่สิ่งมงคลต่างๆหลายขบวน เพื่อนำมา สูมาคาราวะ ท่าน ผอ.สำนักฯ โดย มีนายนายวิฑูรย์  ฐิติธนภัค รองผู้อำนวยการสำนักงานชลประทานที่ 1 เป็นตัวแทน ข้าราชการในสังกัด สำนักชลประทานที่ 1 เป็นผู้กล่าว สูมาคาราวะต่อท่านผอ.สำนักฯ ต่อจากนั้น ผอ.จานุวัตร เลิศศิลป์เจริญ ผู้อำนวยการสำนักงานชลประทานที่ 1 เชียงใหม่  ได้กล่าวตอบและให้พรกับบรรดาเหล่าข้าราชการ ต่อด้วยการรดน้ำดำหัวของ หน่วยงานในสังกัด สำนักงานชลประทานที่ 1 ไม่ว่าจะเป็น โครงการชลประทาน เชียงใหม่ ลำพูน แม่ฮ่องสอน แม่แตง เขือนแม่กวง เขื่อนแม่งัด ศูนย์ฯห้วยฮ่องไคร้ สำนักก่อสร้างฯ รวมถึงกลุ่มผู้ใช้น้ำ ภายในงานหน่วยงานต่างๆ ยังได้สนับสนุนซูุ้มอาหารคาวหวาน และเครื่องดื่ม ให้กับผู้ที่มาร่วมงานอีกด้วย ทั้งนี้ งานสระเกล้าดำหัวท่าน ผอ.ฯ นี้ เป็นประเพณีของครอบครัว ชาวชลประทาน ที่ได้ดำเนินต่อเนื่องมาเป็นเวลายาวนาน เป็นการสืบสานวัฒนธรรม ประเพณีที่งดงาม ของครอบครัวชาวชลประทาน ให้คงอยู่สืบต่อไป

กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" Fast News >>> สำนักข่าว เชียงใหม่อัปเดตนิวส์ รายงาน









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น