<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

3 พ.ย. 2563

สมัครนายก อบจ.เชียงใหม่วันแรกคึกคัก แม่ยกกองเชียร์เพียบ บุญเลิศได้เบอร์ 2 ส่วน สว.ก๋องได้เบอร์ 1

 

 รับสมัคร นายกอบจ. เชียงใหม่ วันแรกคึกคัก แม่ยกกองเชียร์แห่กันมาเพียบ บุญเลิศ ได้เบอร์ 2 ส่วน สว.ก๊อง ได้เบอร์ 1 
เมื่อวันที่ 2 พ.ย. 2563 08.00 น.ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศในการรับสมัครเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ และรับสมัครเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ที่ องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โดยตั้งแต่ช่วงได้มีผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ มายื่นใบสมัคร 2 คน คือ นายพิชัย เลิศพงษ์อดิศร หรือ สว.ก๊อง ผู้สมัครในนามพรรคเพื่อไทย  ส่วนผู้สมัครอีกคนคือนายบุญเลิศ บูรณุปกรณ์ อดีตนายกอบจ.เชียงใหม่ คนล่าสุด ลงสมัครในนามกลุ่มเชียงใหม่คุณธรรม โดยการจับฉลากหมายเลขประจำตัวผู้สมัคร นายพิชัย เลิศพงษ์อดิศร จับได้หมายเลข 1 ส่วนนายบุญเลิศ บูรณุปกรณ์ จับได้หมายเลข 2
สำหรับบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก เนื่องจากผู้สมัครทั้งกลุ่มได้มีการนำกองเชียร์มาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก โดยระหว่างการสมัครทั้ง นายกอบจ.และสจ. กลุ่มกองเชียร์ได้ตะโกนผลัดกันส่งเสียงเชียร์ผู้สมัครของตนเองอย่างสนุกสนาน สถานการณ์เป็นไปด้วยความเรียบร้อย 
ในกลุ่มกองเชียร์ของแต่ละผู้สมัคร มีประชาชนซึ่งเป็นกลุ่มชาติพันธุ์ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ได้มีการแต่งตัวชุดประจำเผ่า มาให้กำลังใจผู้สมัคร พร้อมยากจะให้ผู้สมัครของตนเอง หากได้รับเลือกแล้วมาช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของกลุ่มชาติพันธุ์ในจังหวัดเชียงใหม่
โดยการรับสมัครเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ และรับสมัครเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ จะปิดรับสมัครในวันที่ 6 พ.ย. 63 นี้ และทาง กกต.เชียงใหม่จะประกาศรายชื่อผู้สมัครหลังจากการตรวจสอบคุณสมบัติเสร็จสิ้น ในวันที่ 13 พ.ย. 63 















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น