<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 27 มีนาคม 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อน กับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน และมีอากาศร้อนจัดบางแห่ง โดยมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดอุตรดิตถ์ พิษณุโลก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 18-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 36-40 องศาเซลเซียส ลมใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

19 ต.ค. 2555

กรรมาธิการด้านกีฬาคนพิการฯ และสมาคมกีฬาคนพิการฯ พอใจการเตรียมการของเชียงใหม่ เจ้าภาพกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 31 "เวียงพิงค์เกมส์" ต้นปีหน้า


                  ประธานอนุกรรมาธิการกีฬานักเรียน นักศึกษา เยาวชน ผู้สูงอายุและคนพิการ วุฒิสภา และสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย พอใจการเตรียมการของจังหวัดเชียงใหม่ เจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 31 "เวียงพิงค์เกมส์" โดยเฉพาะงานประชาสัมพันธ์ที่ทำควบคู่กับการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 41 "เชียงไหม่เกมส์"

เมื่อเวลา 19.30 น.วันนี้(18 ต.ค.55) ที่ห้องประชุมร้านอาหารเชียงใหม่การ์เด้นท์แลนด์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ นายปรเทพ สุจริตกุล ประธานอนุกรรมาธิการกีฬานักเรียน นักศึกษา เยาวชน ผู้สูงอายุและคนพิการ วุฒิสภา นายสุชาติ แจสุรภาพ อนุกรรมาธิการฯ และนายกสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ประชุมร่วมกับสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ผู้แทนองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ผู้อำนวยการโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์เชียงใหม่ ผู้ฝึกสอนกีฬาคนพิการจังหวัดเชียใหม่ และประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงใหม่ หารือการเตรียมความพร้อมการจัดการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 31 “เวียงพิงค์เกมส์" ซึ่งกำหนดจัดการแข่งขันในระหว่างวันที่ 15-19 มกราคม 2556 ในโอกาสที่สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ได้เดินทางมาสำรวจสนามแข่งขันและสถานที่ฝึกซ้อม ร่วมกับผู้บริหารการกีฬาแห่งประเทศไทยและคณะกรรมการจัดการแข่งขันของจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งในภาพรวมจังหวัดเชียงใหม่ มีการเตรียมความพร้อมค่อนข้างสมบูรณ์ในเรื่องสนามการแข่งขันและสนามฝึกซ้อม โดยทางสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย พอใจการดำเนินงานของฝ่ายประชาสัมพันธ์ที่ได้ดำเนินการประชาสัมพันธ์การจัดการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ คู่ขนานไปกับการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 41 “เชียงใหม่เกมส์ในการประชุมดังกล่าวยังได้มีการหารือในเรื่องการกำหนดจัดพิธีเปิด-พิธีปิดการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ เพื่อให้มีความเหมาะสมสวยงาม สามารถดึงดูดความสนใจและสร้างความประทับใจแก่นักกีฬาคนพิการและประชาชนผู้เข้าชม
ประธานอนุกรรมาธิการด้านกีฬาคนพิการฯ ให้สัมภาษณ์ประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงใหม่ว่า ตนเองมีความเชื่อมั่นในศักยภาพและความพร้อมของจังหวัดเชียงใหม่กับการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติครั้งนี้ และพร้อมเทใจให้กับจังหวัดเชียงใหม่ เพราะตนเป็นศิษย์เก่าและเคยเป็นอาจารย์สอนหนังสือที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่มาก่อน ขอให้เจ้าภาพได้ให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับการจัดการแข่งขันเช่นเดียวกับกีฬาแห่งชาติ โดยคำนึงถึงเกียรติศักดิ์ศรีและความเท่าเทียมของคนพิการ เพราะคนพิการไม่ต้องการความเห็นใจจากสังคม แต่ต้องการโอกาสในการแสดงความสามารถให้เป็นที่ประจักษ์ ขอให้มีการดูแลในเรื่องการอำนวยความสะดวกด้านต่าง ๆ แก่นักกีฬาคนพิการและเจ้าหน้าที่อย่างเต็มที่ รวมทั้งการประชาสัมพันธ์ให้เน้นหนักเพื่อ   เชิญชวนให้มีผู้เข้าชมมาเชียร์นักกีฬาคนพิการที่เข้าร่วมการแข่งขันให้มากที่สุดเพื่อเป็นกำลังใจแก่ผู้พิการของไทยที่เป็นผู้สร้างชื่อเสียงให้กับวงการกีฬาของไทยระดับนานาชาติและพาราลิมปิกมาแล้วมากมายหลายรายการ


สำนักข่าว เชียงใหม่อัปเดตนิวส์ รายงาน 

พื้นที่โฆษณา 1000 บาทต่อเดือน ติดต่อ 082-6921413
พื้นที่โฆษณา 1000 บาทต่อเดือน ติดต่อ 082-6921413

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น