<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

29 มี.ค. 2557

เปิดตัวเวปไซด์ "น้าอ้วนชวนหิว by wongnai.com "


น้าอ้วนชวนหิวเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Wongnai.com

เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2557 ที่ผ่านมา น้าอ้วนชวนหิว ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว Wongnai (วงใน) เว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นรีวิวร้านอาหาร อันดับ 1 ของไทยอย่างเป็ทางการ ภายใต้ชื่อว่า “น้าอ้วนชวนหิว by Wongnai” โดยการร่วมเป็นครอบครัวเดียวกับวงในครั้งนี้ถือเป็นการเอื้อประโยชน์ต่อผู้ใช้งานในเชียงใหม่ ให้มีช่องทางในการเข้าถึงข้อมูลร้านอาหารเพิ่มขึ้น อีกทั้งยังทำให้มีคนรู้จักน้าอ้วนชวนหิวมากยิ่งขึ้นในระดับประเทศทั้งนี้ได้มีการแถลงข่าวกับสื่อมวลชนเมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2557 ที่สามเสนวิลล่า เชียงใหม่ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทางเว็บไซต์ น้าอ้วนชวนหิว by Wongnai ได้ที่ www.hungryfatguy.com และ
www.wongnai.com นอกจากเป็นเว็บไซต์แล้ว วงในยังมีแอพพลิเคชั่น ที่รองรับในหลายแพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็น iPhone, iPad, Android, Windows Phone, และ Blackberry

กมล เครือนิล
สำนักข่าว เชียงใหม่อัปเดตนิวส์ รายงาน.








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น