<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 27 มีนาคม 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อน กับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน และมีอากาศร้อนจัดบางแห่ง โดยมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดอุตรดิตถ์ พิษณุโลก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 18-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 36-40 องศาเซลเซียส ลมใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

3 มี.ค. 2560

เชียงใหม่เปิดเวทีปรองดอง ครั้งที่ 2 เชิญนักการเมืองท้องถิ่น ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่เข้าร่วม


เชียงใหม่เปิดเวทีปรองดอง ครั้งที่ 2 เชิญนักการเมืองท้องถิ่น ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่เข้าร่วมแสดงความคิดเห็น เสนอแนวทางสร้างความปรองดอง และพร้อมเป็นพลังขับเคลื่อนประเทศไทยให้ก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน
วันที่ 3 มีนาคม 2560 เวลา 09.00 น. ที่ห้องประชุมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ นายปวิณ ชำนิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ในฐานะประธานคณะทำงานรับฟังความคิดเห็นเพื่อสร้างความสามัคคีปรองดองจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานเวทีรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 ของจังหวัดเชียงใหม่ โดยได้เชิญกลุ่มนักการเมืองท้องถิ่น โดยมีบุคคลสำคัญเข้าร่วมเวที ประกอบด้วย นายนพคุณ รัฐผไท อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดเชียงใหม่ เขต 8 , นายวิทยา ทรงคำ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดเชียงใหม่ เขต 4, นายทัศนัย บูรณุปกรณ์ นายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่, ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ และแกนนำภาคการเมือง จำนวน 35 คน เข้าร่วมเวทีแสดงความคิดเห็นและให้ข้อเสนอแนะเกี่ยวกับในการสร้างความสามัคคีปรองดองใน 10 ประเด็น รวมทั้งนำเสนอมุมมองสำคัญ ปัญหาและวิธีการแก้ไขเพื่อส่วนรวม เพื่อให้กระบวนการสร้างความสามัคคีปรองดองบรรลุผล
นายปวิณ กล่าวว่า การจัดเวทีรับฟังความคิดเห็นครั้งแรก เมื่อวันที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยมีกลุ่มข้าราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน พนักงานรัฐวิสาหกิจ หอการค้าจังหวัด กลุ่มองค์กรที่ทำงานร่วมกันกับส่วนราชการ เกือบ 40 คน มาให้ข้อมูลความเห็น และข้อเสนอแนะแนวทางที่เป็นประโยชน์ต่อการสร้างความปรองดองของประเทศชาติ การจัดเวทีที่เหลืออีก 4 ครั้ง จังหวัดเชียงใหม่ได้รับการตอบรับจากกลุ่มต่างๆ เป็นอย่างดี มีการส่งรายชื่อกลับมายังคณะทำงานเกินกรอบที่ตั้งไว้ 200 คน ซึ่งคณะทำงานจะเปิดโอกาสให้ทุกคนที่มีความสนใจเข้าร่วมเสนอข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการสร้างความสามัคคีปรองดองเกิดขึ้นในชาติ ถือเป็นเรื่องที่ดี และขอขอบคุณชาวเชียงใหม่ที่ให้ความสนใจมาให้ความเห็นในการสร้างความปรองดองทั้ง 2 ครั้งที่ผ่านมา
ขอบคุณแหล่งที่มาของภาพและข่าว : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงใหม่
กมล เครือนิล สำนักข่าว เชียงใหม่อัปเดตนิวส์ รายงาน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น