<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 27 มีนาคม 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อน กับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน และมีอากาศร้อนจัดบางแห่ง โดยมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดอุตรดิตถ์ พิษณุโลก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 18-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 36-40 องศาเซลเซียส ลมใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

24 ก.พ. 2560

พิธีเปิดงาน INNOMART GRAND SALE สัญจร จังหวัดเชียงใหม่


"ที่นี่....เชียงใหม่" Fast News ภาพบรรยากาศพิธีเปิดงาน INNOMART GRAND SALE สัญจร จังหวัดเชียงใหม่’ งาน “ตลาดนัดนวัตกรรม สัญจร จังหวัดเชียงใหม่” โดยสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ 18 กุมภาพันธ์ 2560  ณ ลานโปรโมชั่น 1 และ 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ โดยได้รับเกียรติจาก รศ.นพ.สรนิต ศิลธรรม ปลัดกระทรวงวิทย์ฯ เป็นประธานในพิธี รวมทั้ง ดร.พันธ์อาจ ชัยรัตน์ ผอ.สนง.นวัตกรรมแห่งชาติ นายกฤษณ์ ธนาวณิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ให้การต้อนรับ
อุทยานนวัตกรรม (Innovation Park) มุ่งเน้นในการเชื่อมโยงโครงสร้างพื้นฐานด้านกายภาพและโครงสร้างพื้นฐานเชิงปัญญาเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อรองรับกิจกรรมนวัตกรรมในรูปแบบต่างๆ ที่จะมีส่วนสำคัญที่จะนำพาประเทศไทยไปสู่การเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน และเพื่อให้การใช้งานอุทยานนวัตกรรมเป็นไปอย่างสอดคล้องกับวิสัยทัศน์และพันธกิจ และสามารถช่วยสนับสนุนการดำเนินงานด้านต่างๆ สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติได้กำหนดเป้าหมายการดำเนินงานของอุทยานนวัตกรรม คือ “เป็นศูนย์กลางการพัฒนาขับเคลื่อนระบบนวัตกรรม โดยเป็นพื้นที่สำหรับการสร้างภาคีนวัตกรรม ระหว่างภาคการผลิต ภาครัฐ ภาคการศึกษาและวิจัย รวมทั้งภาคสังคม เพื่อให้เกิดเครือข่ายความร่วมมือที่นำไปสู่การพัฒนานวัตกรรมเชิงยุทธศาสตร์ที่สร้างมูลค่าเพิ่มและผลกระทบให้กับประเทศ และเพื่อเป็นศูนย์กลางบริการส่งเสริมด้านนวัตกรรมที่จะช่วยสนับสนุนให้เกิดการสร้างระบบนิเวศนวัตกรรมที่เข้มแข็งและยั่งยืน” 

ทั้งนี้ ภายในงาน “ตลาดนัดนวัตกรรม” จัดให้มีการออกร้านจำหน่ายสินค้านวัตกรรม ในกลุ่มอาหาร สุขภาพ และความงาม นวัตกรรม ฝีมือคนไทย กว่า 300 รายการ ในราคาพิเศษจากผู้ประกอบการที่ได้รับทุนสนับสนุนจาก สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (สนช.) และกิจกรรมนันทนาการอื่นๆ อาทิเช่น มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินที่มีชื่อเสียง ป๊อด โมเดิร์นด็อก ณัฐ ศักดาทร และรุจ เดอะสตาร์ กิจกรรมสาธิตเมนูอาหาร Innovation Food จากเชฟชื่อดัง และชมนิทรรศการ “นวัตกรรมจากพ่อ” เพื่อเป็นการระลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช พร้อมร่วมลุ้นรับของรางวัลจากการเล่นเกมส์ผ่าน Facebook และ กิจกรรมตอบคำถามบนเวที







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น