<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 27 มีนาคม 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อน กับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน และมีอากาศร้อนจัดบางแห่ง โดยมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดอุตรดิตถ์ พิษณุโลก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 18-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 36-40 องศาเซลเซียส ลมใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

26 พ.ค. 2562

กรรมการการเลือกตั้ง ผู้ว่าฯ ตรวจหน่วยเลือกตั้งใหม่ เขต 8 สันป่าตอง เชียงใหม่



บรรยากาศการเลือกตั้งใหม่ ส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 8 จังหวัดเชียงใหม่คึกคัก  ประชาชนตื่นตัว ทยอยออกมารอใช้สิทธิตั้งแต่ก่อนเปิดหีบ

เช้าวันที่ 26 พ.ค. 62 ที่วัดร้องสร้าน  ซึ่งเป็นหน่วยเลือกตั้งที่ 3 และ 4 ตำบลยุหว่า เทศบาลตำบลสันป่าตอง อำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่  ในเขตเลือกตั้งที่ 8  มีประชาชนทยอยออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งซ่อมสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ก่อนเวลา 8:00 น. โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก ซึ่งผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งส่วนใหญ่เป็นกลุ่มผู้สูงอายุและกลุ่มวัยทำงานที่เดินทางมาเป็นลำดับแรก ๆ หน่วยเลือกตั้งนี้เป็นหน่วยเลือกตั้งที่นายธวัธชัย เทอดเผ่าไทย กรรมการการเลือกตั้ง พร้อมด้วยนายศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ  ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ และนายเกรียงไกร พานดอกไม้  ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ประจำจังหวัดเชียงใหม่ เดินทางมาตรวจเยี่ยม ภาพรวมเป็นไปด้วยความเรียบร้อยไม่มีการร้องเรียน และแจ้งเหตุการกระทำความผิดกฎหมายเลือกตั้งแต่อย่างใด สำหรับหน่วยเลือกตั้งที่ 3- 4 หมู่10  ต ยุหว่า เทศบาลสันป่าตอง อำเภอสันป่าตอง เขตเลือกตั้งที่ 8  สถานที่เลือกตั้ง วัดร้องสร้าน จำนวนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งที่ 3 จำนวน 354 คน และหน่วยที่  4 จำนวน 421 คน 
ทั้งนี้ได้กล่าวเชิญชวนขอให้ประชาชนชาวอำเภอสันป่าตอง ออกมาใช้สิทธิ์ ให้มากที่สุด และขอให้เจ้าหน้าที่ผู้ปฎิบัติงาน ปฎิบัติตามระเบียบอย่างเคร่งครัด และอำนวยความสะดวกแก่ผู้ที่มาใช้สิทธิ์ เพื่อให้เกิดความเรียบร้อยในการเลือกตั้งในครั้งนี้











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น