หน้าเว็บ

8 ก.ค. 2554

อุบัติเหตุรถเกียร์เสีย พุ่งชนน.ร.ในโรงเรียนดับ




 เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 7 ก.ค.  พ.ต.ท.พันธ์มิตร จ้างประเสริฐ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุ รถชนเด็ก นักเรียน ที่ โรงเรียนเต็มรักวิทยา ม.8 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ถนนบางไผ่-หนองเพรางาย  จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
     ที่เกิดเหตุเป็นอาคารเรียนชั่วคราว ด้านหน้าอาคาร มีโต๊ะปูน ที่ตั้งอยู่ด้านหน้าอาคารพังไป 2 ตัว  โดยรถเบนซ์ รุ่น 300  ดี  สีน้ำเงินด้านหน้าชนอัดเข้ากับผนังห้องเรียน   ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่งร.พ.เกษมราษฎร์ สาขารัตนาธิเบศร์ ซึ่งด.ญ.อัญชิสา เกสรบัว อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6/3 ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนที่ใต้อาคารเรียนตึก 3 พบเด็กนักเรียน จำนวน 7 คน นอนช็อก มีเพื่อนนักเรียน และครูช่วยปฐมพยาบาลอยู่  ต่อมาพ.ญ.จันทิรา แก้วสัมฤทธิ์ จากร.พ.พระนั่งเกล้า พร้อมทีมงานเข้าปฐมพยาบาลเด็กนักเรียน เพื่อให้ระบบการหายใจเป็นปกติ อาการเกิดจากเด็กตกใจในสิ่งที่เกิดขึ้นต่อหน้าต่อตา จึงช็อกชั่วขณะ และมีอาการเกร็ง
     นายชาญ คนขับและเจ้าของรถ กล่าวว่า เหตุเกิดจากการที่เกียร์รถขัดข้อง ตนจึงดับเครื่องแล้วลงจากรถยนต์  เดินเข็นรถออกไปสตาร์ข้างนอก  เนื่องจากตอนนั้นเด็กนักเรียนยังนั่งฟังโอวาสจากครูอยู่ด้านหน้ารถห่างประมาณ 2 เมตร  แต่ล้อรถด้านหน้าเบี่ยง จึงได้เอื้อมมือเข้าไปสตาร์ทรถเพื่อที่จะหมุนพวงมาลัยให้ล้อรถตรง  ซึ่งตอนนั้นตำแหน่งเกียร์อยู่ที่ตัวเอ็น  หรือเกียร์ว่าง ได้ใช้มือซ้ายสตาร์ตรถ  ส่วนมือขวาคอยจับพวงมาลัยเมื่อเครื่องยนต์ติด ปรากฏว่ารถยนต์ได้พุ่งเข้าหาเด็กนักเรียนที่นั่งอยู่ด้านหน้า  ก่อนที่รถยนต์จะลากร่างของเด็กนักเรียนจำนวนหลายคนอัดเข้ากับโต๊ะหินจนพัง  ซึ่งนายชาญก็เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยินดีชดใช้ในสิ่งที่เกิดขึ้น
 
 
 
อ้างอิงข่าว ข่าวสดออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น